Trường THCS VĂN KHÊ

https://thcsvankhe.edu.vn


Trường THCS Văn Khê tổ chức "Đêm hội trăng rằm”

Trường THCS Văn Khê tổ chức "Đêm hội trăng rằm”
Trường THCS Văn Khê tổ chức "Đêm hội trăng rằm”
Hòa chung trong không khí của mùa Trung thu năm 2016, chiều tối ngày 13 tháng 9 năm 2016, nhằm ngày 15 tháng 8 năm Bính Thân (Tết Trung thu), trường THCS Văn Khê tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho 816 học sinh toàn trường.
Đến dự với ngày vui của các em có ông Nguyễn Mạnh Thắng - Trưởng Ban ĐDCMHS cùng các ông trong Ban thường trực Ban ĐDCMHS toàn trường.
 Về phía nhà trường có cô Tạ Thị Thúy - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, cùng hơn 40 giáo viên, nhân viên toàn trường.
Buổi lễ bắt đầu với cuộc thi “Mâm cỗ trung thu”. Bắt đầu từ 13 giờ,  không khí đã hết sức nhộn nhịp, tươi vui. Các thầy cô chủ nhiệm, các bác phụ huynh và các em học sinh nô nức, hăng say bày mâm cỗ của lớp mình. Đúng 14h30 các mâm cỗ hoàn thành, ban Giám khảo lần lượt nghe các em thuyết minh về ý nghĩa của từng mâm cỗ. Mỗi mâm cỗ là một bức thông điệp mà các em muốn gửi gắm. Mỗi mâm cỗ là sự khéo léo, sáng tạo, là sự nhiệt tình đoàn kết của thầy cô và các em học sinh.
IMG 9910
IMG 9916
Đến 17h00, đêm hội bắt đầu với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, không khí ngày một rộn ràng sôi động bởi các tiết mục do các em học sinh biểu diễn. Nhiều tiết mục đã để lại trong lòng khán giả những ấn tượng tốt đẹp như bài màn dân vũ của lớp 7A3, bài múa dân gian của bạn Minh Giang lớp 8A2, bài nhảy hiện đại của tập thể 9A2, múa kết hợp nhảy hiện đại Cô Tấm ngày nay… Học sinh trường THCS Văn Khê không những chăm ngoan, khéo tay mà còn rất tài năng.
IMG 9866
Đặc biệt, trong buổi lễ, Hội phụ huynh nhà trường đã dành tặng cho hơn 40 HS có hoàn cảnh khó khăn (mỗi em một chiếc áo đồng phục) những món quà trung thu thật ý nghĩa.
 
Buổi lễ đã diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm và thân thiện. Đây là hoạt động trải nghiệm sáng tạo, là dịp để các em thể hiện các kỹ năng của bản thân và cũng là cơ hội để các em được thưởng thức những chiếc bánh trung thu, thứ mà nhiều em học sinh rất muốn nhưng do điều kiện gia đình khó khăn nên các em không bao giờ mơ đến. Xin cảm ơn các bác phụ huynh học sinh đã hỗ trợ về vật chất lẫn tinh thần, góp phần rất lớn cho thành công của buổi lễ.
IMG 0006
 
IMG 0022
IMG 0021

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây