Trường THCS VĂN KHÊ

https://thcsvankhe.edu.vn


Thư viện nhà trường tặng sách cho trường THCS Phú Cường

Thư viện nhà trường tặng sách cho trường THCS Phú Cường
Hưởng ứng lời phát động của phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông về việc ủng hộ sách cho Thư viện trường THCS Phú Cường mới thành lập đồng thời tiếp tục thực hiện mô hình “Chia sẻ yêu thương” của nhà trường, hôm nay, ngày 31/12/2021, Ban giám hiệu, Ban Chấp hành công đoàn và đại diện Hội Cha mẹ học sinh trường THCS Văn Khê đã tổ chức trao tặng 2365 cuốn sách, truyện, tạp chí cho Thư viện Phú Cường.
Buổi trao tặng có sự hiện diện của cô giáo Đặng Thị Thanh Thủy – Hiệu trưởng và cô giáo Nguyễn Thị Mai – Phó Hiệu trưởng trường THCS Phú Cường.
20211231 093102
Trong buổi tặng sách, cô giáo Đặng Thị Thanh Thủy đã phát biểu: “Từ lâu,  sách và văn hoá đọc đã là món ăn tinh thần vô giá không thể thiếu. Sách cho người đọc biết bao niềm vui, điều hay, lẽ phải, mở mang kiến thức, giúp người đọc và các em học sinh ngày một hoàn thiện hơn. Thư viện trường THCS Phú Cường mới thành lập và đi vào hoạt động năm thứ hai nên còn gặp rất nhiều khó khăn. Số sách mà thầy trò và các bậc cha mẹ học sinh của trường THCS Văn Khê trao tặng là món quà vô cùng ý nghĩa về vật chất và tinh thần, giúp cho các thầy cô giáo của nhà trường có thêm điều kiện, nguồn lực để trang bị thêm các kiến thức; giúp cho các em học sinh có thêm tài liệu để tham khảo, trang bị, bổ sung tri thức, nâng cao văn hóa đọc cho chính mình.”
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây