Trường THCS VĂN KHÊ

https://thcsvankhe.edu.vn


Trường THCS Văn Khê hưởng ứng ngày pháp luật nước CHXHCN Việt Nam

Trường THCS Văn Khê hưởng ứng ngày pháp luật nước CHXHCN Việt Nam
Ngày pháp luật nước CHXHCN Việt Nam 9/11/2015

img 3158

                Pháp luật có vai trò quan trọng đặc biệt trong đời sống xã hội, vừa là công cụ quản lý nhà nước hữu hiệu, vừa tạo hành lang pháp lý an toàn, tin cậy, thuận lợi cho sự phát triển kinh tế - xã hội. Trong công cuộc đổi mới đất nước hiện nay, yêu cầu tăng cường vai trò của pháp luật là một tất yếu khách quan. Cùng với việc không ngừng xây dựng và hoàn thiện hệ thống pháp luật, công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, đưa pháp luật vào cuộc sống trở thành yêu cầu cấp thiết, cần được thực hiện thường xuyên, liên tục và hiệu quả.

img 3200

                 Sáng ngày 9/11/2015 thầy và trò trường THCS Văn Khê tổ chức buổi sinh hoạt tập thể "Hưởng ứng ngày pháp luật nước CHXHCN Việt Nam 9/11", với mục tiêu tuyên truyền cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh hiểu biết thêm về các điều luật sửa đổi, bổ sung của pháp luật và thực hiện tốt hiến pháp, pháp luật của nhà nước.

img 3180

    Tiết mục văn nghệ trong buổi sinh hoạt tập thể

img 3210

                                            Tìm hiểu kiến thức pháp luật thông qua thi rung chuông vàng

Bằng hình thức đa dạng phong phú; biểu diễn văn nghệ, tiểu phẩm, trò chơi thi rung chuông vàng...đã tạo được không khí sôi nổi, hào hứng đến từng cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh của nhà trường.

img 3229

                                                         Các thầy cô tích cực tham gia trò chơi cứu hộ

Các em học sinh tham gia cuộc thi tìm hiểu về pháp luật rất tích cực, nhiều em thể hiện tốt hiểu biết của mình về pháp luật và cách ứng xử khi gặp phải những tình huống liên quan đến pháp luật.

img 3261

Cuối buổi sinh hoạt tập thể nhà trường đã tổng kết các hoạt động và trao giải thưởng cho các cá nhân, tập thể lớp có những phần thi ấn tượng nhất.

img 3252

img 3235

                Em Nguyễn Thị Khánh Ly lớp 8A4 và em Nguyễn Khánh Linh lớp 7A1 đạt giải nhất cuộc thi rung chuông vàng.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây