Trường THCS VĂN KHÊ

https://thcsvankhe.edu.vn


Lễ tri ân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Lễ tri ân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam( 20/11)

Nhân kỉ niệm 37 năm  Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982- 20/11/2019, trường THCS Văn Khê đã tổ chức hoạt động "Tri ân các thế hệ nhà giáo đã nghỉ hưu". Đây là hoạt động thường niên của nhà trường, là dịp Ban lãnh đạo, các thầy giáo, cô giáo, các thế hệ học sinh của trường tôn vinh nghề giáo cũng như gửi lời cảm ơn sâu sắc tới công lao to lớn của các thế hệ thầy cô trong sự nghiệp trồng người.
1A8A8594

Ngay từ sáng sớm, không khí ngày 20/11 đã rất rộn ràng. Các cô giáo trong trang phục áo dài truyền thống thướt tha đầy màu sắc phấn khởi tham dự buổi lễ.
IMG 0608

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ của  các em học sinh trong đội văn nghệ biểu diễn. Ngay sau đó là cô giáo Nguyễn Khánh Loan- Phó hiệu trưởng thay mặt nhà trường lên phát biểu cảm nghĩ về ngày đặc biệt này. Lời phát biểu của cô thể hiện lòng biết ơn của thầy trò trường THCS Văn Khê đối với các thế hệ nhà giáo đi trước đã dày công xây dựng nên một ngôi trường Văn Khê khang trang có bề dày truyền thống như hôm nay.
1A8A8635

Tiếp theo là nhà giáo Vũ Kim Quế ( Nguyên Hiệu trưởng) và nhà giáo Nguyễn Văn Thưởng( Nguyên Phó hiệu trưởng) đã thay mặt cho các nhà giáo nghỉ hưu lên phát biểu, động viên , các thầy giáo,cô giáo đang công tác bồi dưỡng tri thức, làm chủ công nghệ, khắc phục những khó khăn bằng sức lực, trí tuệ và lòng yêu nghề; có bản lĩnh, vừa giữ được phẩm chất tốt đẹp của nghề nghiệp cao quý vừa đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao về tri thức, về kiến thức chuyên môn, về nghiệp vụ sư phạm .
1A8A8660

Cũng nhân dịp này, cô giáo Tạ Thị Thúy- Hiệu trưởng nhà trường đã tổ chức chia tay các giáo viên được nghỉ chế độ theo quy định của nhà nước trong năm học vừa qua : cô giáo Nguyễn Thị Thủy( giáo viên bộ môn toán) và cô giáo Nguyễn Thị Xuân Thanh( giáo viên bộ môn toán). Đặc biệt là sự  tri ân của cô đến các thế hệ nhà giáo đã nghỉ hưu. Những cán bộ, giáo viên của trường  xin hứa sẽ kế thừa và phát huy những thành quả đã đạt được, nỗ lực vượt khó, sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, góp sức đào tạo thế hệ trẻ có phẩm chất, có năng lực, có khát vọng để tiếp bước cha anh dựng xây quê hương La Khê ngày càng giàu mạnh.

Khép lại hoạt động chào mừng là tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc của thầy và trò nhà trường.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây